3/9/13

Cơ bản về paypal



1/ Tôi có thể làm gì với PayPal?
PayPal là một cách nhanh chóng và an toàn hơn để gửi và nhận thanh toán trực tuyến mà không cần chia sẻ thông tin tài chính của bạn.
Với PayPal, bạn có thể:
Cửa hàng trực tuyến với hàng triệu người thương gia.
Thanh toán trực tuyến với sự cân bằng của bạn PayPal, tài khoản ngân hàng, hoặc thẻ tín dụng.
Kiểm tra một cách nhanh chóng - không cần phải nhập thông tin thanh toán và vận chuyển.
Được trả tiền cho những gì bạn bán trên eBay, trên trang web riêng của bạn, hoặc trong Rao vặt trực tuyến và các diễn đàn.
Quyên góp cho tổ chức từ thiện yêu thích của bạn.
Sử dụng thẻ tín dụng của bạn và kiếm được phần thưởng.
Tại PayPal, an ninh tài chính của bạn là ưu tiên cao nhất của chúng tôi. Chúng tôi sử dụng công nghệ chống gian lận mới nhất, và bạn đang 100% bảo vệ chống lại các khoản thanh toán trái phép được gửi từ tài khoản của bạn.
Thấy 10 điều trên để biết về PayPal.
https://www.paypal.com/us/webapps/mpp/paypal-faq

2/ Làm thế nào để xác nhận địa chỉ email của tôi? chỉ email của tôi?
Đây là cách để xác nhận địa chỉ email của bạn :
Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
Bấm vào hồ sơ ở gần đầu của trang.
Nhấp vào Cập nhật bên cạnh Email .
Chọn một địa chỉ email và nhấp vào Xác nhận . Chúng tôi sẽ gửi một email đến địa chỉ đó.
Mở email và nhấp vào liên kết để xác nhận địa chỉ của bạn . Bạn sẽ tự động trở về trang web của PayPal , nơi bạn sẽ được yêu cầu nhập mật khẩu của bạn .
Nếu liên kết không hoạt động, có một cách khác để xác nhận địa chỉ email của bạn.
Để yêu cầu mã xác nhận bằng thư :
Đăng nhập vào tài khoản của bạn .
Nhấp vào Security Center ở đầu trang.
Click Làm thế nào chúng tôi giúp bảo vệ người bán dưới bán hàng một cách an toàn .
Bấm vào địa chỉ xác nhận.
Bấm vào thăm thay thế Địa chỉ Thêm Sức.
Chọn địa chỉ nơi chúng tôi sẽ gửi mã xác nhận , hoặc nhấp vào Thêm một địa chỉ mới.
Thực hiện theo các hướng dẫn.
Khi bạn nhận được mã trong thư, đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn và nhấp vào địa chỉ Xác nhận trong hộp tài khoản Kích hoạt. Sau đó nhập mã của bạn.
Sau khi xác nhận địa chỉ email của bạn , bạn có thể chấp nhận thanh toán , nhưng bạn vẫn cần phải liên kết tài khoản ngân hàng hoặc liên kết thẻ tín dụng vào tài khoản PayPal của bạn trước khi bạn có thể trả tiền cho điều đó. Khi bạn trả tiền cho những thứ với PayPal , tiền sẽ đến từ các tài khoản nếu số dư PayPal của bạn không đủ để trang trải việc mua .

3/ Hạn mức giao dịch của PayPal là gì?
Số tiền tối đa cho phép đối với một giao dịch duy nhất là $ 10,000 USD của một thành viên PayPal.
Nếu bạn không có tài khoản PayPal, bạn có thể gửi tối đa là $ 4,000 USD cho một lần, giao dịch duy nhất.
PayPal cho các thành viên sống bên ngoài nước Mỹ, các hạn mức giao dịch tối đa phụ thuộc vào tiền tệ sử dụng:
EUR - 8000
CAD - 12500
GBP - 5500
JPY - 1.000.000
AUD - 12500
CHF - 13.000
NOK - 70.000
SEK - 80.000
DKK - 60,000
PLN - 32.000
HUF - 2.000.000
CZK - 240.000
SGD - 16.000
MXN - 110.000
ILS - 40.000
HKD - 80.000
NZD - 15.000
TWD - 330.000
THB - 360.000
PHP - 500.000
BRL - 20.000
ARS - 30.000
MYR - 40.000
Nếu bạn sống bên ngoài nước Mỹ và không có một tài khoản PayPal, hạn mức giao dịch của bạn có thể thay đổi.

4/ Làm thế nào để tôi biết nếu một email thực sự là từ PayPal?
Một email giả là gì?
Email giả mạo hoặc lừa đảo cố gắng để truy cập vào dữ liệu nhạy cảm và thường sẽ yêu cầu bạn tiết lộ mật khẩu của bạn hoặc thông tin cá nhân hoặc tài chính khác.
Làm thế nào để nhận diện các email giả mạo:
Email từ PayPal sẽ luôn luôn giải quyết bạn bởi họ và tên của bạn hoặc tên doanh nghiệp của bạn. Chúng tôi không bao giờ nói những câu như "Kính gửi người sử dụng" hoặc "Xin chào thành viên PayPal."
Email của chúng tôi không liên kết trực tiếp đến các trang yêu cầu bạn nhập thông tin nhạy cảm như tài khoản của bạn ngân hàng, thẻ tín dụng, và xác định quốc gia hoặc số an sinh xã hội
Nếu bạn nghĩ rằng bạn nhận được một email giả mạo hoặc PayPal đã đi qua một trang web PayPal giả, xin vui lòng báo cho chúng tôi ngay lập tức.
Đây là cách:
Không có sự thay đổi chủ đề và không chuyển tiếp tin nhắn như một file đính kèm.
Chuyển tiếp email đến spoof@paypal.com.
Xóa các email từ hộp thư của bạn.
Tất cả các email đếm. Bằng cách chuyển tiếp một email đáng ngờ, tìm cách để spoof@paypal.com, bạn đã giúp giữ cho mình và những người khác an toàn từ trộm danh tính.

5/ Tôi có thể sử dụng một địa chỉ email đã đăng ký với tài khoản PayPal khác?
Số Đối với lý do an ninh, PayPal chỉ cho phép một địa chỉ email được đăng ký trên một tài khoản PayPal tại một thời điểm.

6/ Tôi đã không nhận được xác nhận địa chỉ email của tôi.
Bạn có thể yêu cầu một email xác nhận được gửi cho bạn.
Đây là cách:
Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
Nhấp vào Xác nhận địa chỉ email trong "Thông báo".
Nhấp yêu cầu một số xác nhận mới.
Kiểm tra hộp thư của bạn cho một email với số điện thoại mới.

7/ Tôi không có một tài khoản PayPal và thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng của tôi là bị từ chối. Tại sao?
Quá trình của PayPal để chấp nhận thẻ tín dụng thanh toán là nghiêm ngặt. Điều này giúp ngăn chặn những người trả tiền cho những thứ với thẻ bị đánh cắp hoặc trái phép. Quá trình sàng lọc rất phức tạp và, trong những dịp hiếm hoi, nó sẽ ảnh hưởng đến thẻ hợp lệ.
Nếu bạn biết thẻ của bạn là hợp lệ nhưng thanh toán của bạn vẫn không đi qua, chúng tôi đề nghị bạn nên thử một thẻ tín dụng hoặc cố gắng giao dịch của bạn lại sau.
Một lựa chọn khác là để thanh toán với tài khoản ngân hàng của bạn. Thanh toán với tài khoản ngân hàng của bạn là một cách nhanh chóng và dễ dàng theo dõi chi tiêu và tránh sử dụng thẻ tín dụng của bạn.
Nếu bạn làm ngân hàng trực tuyến, nó thường chỉ mất một vài phút để liên kết tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản PayPal của bạn. Để bắt đầu, chỉ cần vào trang web của PayPal và nhấn Đăng ký ở trên cùng của trang.
Một khi bạn đã liên kết ngân hàng của bạn, sử dụng nó để trả tiền cho những thứ được an toàn. Thương gia được trả tiền nhưng họ không bao giờ nhìn thấy chi tiết tài khoản ngân hàng của bạn. Họ thậm chí sẽ không biết những gì ngân hàng bạn sử dụng.

8/ Dịch vụ nào có sẵn ở đất nước của tôi?
Để tìm các dịch vụ có sẵn cho quốc gia của bạn, hãy vào Offerings PayPal trang trên toàn thế giới tại và chọn quốc gia cư trú của bạn trong danh sách Quốc gia.
https://www.paypal.com/us/cgi-bin/webscr?cmd=_display-country-functionality-outside

9/ Tại sao tôi nên sử dụng PayPal?
PayPal là an toàn hơn, cách dễ dàng hơn để trả tiền. Bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng mà không lộ số tài khoản của bạn. Bạn có thể liên kết thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng vào tài khoản PayPal của bạn, do đó bạn không cần phải nhập số thẻ của bạn hoặc địa chỉ ở khắp mọi nơi bạn mua sắm. Chỉ cần đăng nhập vào PayPal và nhanh chóng kiểm tra trong một vài cú nhấp chuột.
Chấp nhận PayPal có thể thu hút nhiều người mua, bao gồm cả khách hàng mới từ các bộ phận khác nhau của thế giới mà chúng tôi cung cấp dịch vụ của chúng tôi. Người mua có thể tự tin rằng họ sẽ có thể mua từ bạn mà không chia sẻ thông tin tài chính của họ. Là một người bán, bạn có thể tin tưởng rằng công nghệ tiên tiến của chúng tôi sẽ giúp thực hiện thanh toán xử lý an toàn hơn cho you.To tìm các dịch vụ có sẵn cho quốc gia của bạn, hãy vào Offerings PayPal trang trên toàn thế giới tại và chọn quốc gia cư trú của bạn trong danh sách quốc gia.

10/ PayPal là an toàn?
Vâng. PayPal sử dụng công nghệ SSL để giữ cho thông tin của bạn an toàn. Ngoài ra, khi bạn gửi thanh toán bằng PayPal, người nhận sẽ không nhận được thông tin tài chính nhạy cảm như thẻ tín dụng hoặc số tài khoản ngân hàng. Bằng cách này, bạn không phải lo lắng về việc phải trả những người bạn không biết.

11/ Làm thế nào để xác nhận email của tôi nếu tôi không thấy bất kỳ liên kết?
Một số chương trình email không hỗ trợ các siêu liên kết. Nếu bạn không nhìn thấy bất kỳ liên kết trong một email, bạn có thể sao chép và dán toàn bộ URL xác nhận từ email vào trình duyệt của bạn và nhập mật khẩu của bạn. Hoặc, bạn có thể xác nhận địa chỉ email của bạn bằng cách đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn và sau một vài bước.
Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
Nhấp vào địa chỉ email Xác nhận dưới "Thông báo".
Nhấp vào Click vào đây nếu nút không xuất hiện trong email.
Sao chép số xác nhận trong email.
Dán số xác nhận trong hộp được cung cấp
Nhấp vào Xác nhận.
Bạn đã hoàn thành việc đăng ký và có thể bắt đầu sử dụng tài khoản PayPal của bạn.

12/ Trong một số nước PayPal không tồn tại?
PayPal hiện có sẵn trên 190 quốc gia và khu vực.
Click vào link dưới đây để tìm hiểu xem PayPal có sẵn trong một quốc gia cụ thể. Trên trang này, chọn quốc gia của bạn lựa chọn từ trình đơn thả xuống để tìm hiểu thêm về các dịch vụ của chúng tôi ở đó.
https://www.paypal.com/cgi-bin/webscr?cmd=_display-country-functionality-outside

13/ Tại sao chỉ một số trang hiển thị ngôn ngữ dịch?
Đối với một số ngôn ngữ, chỉ các trang cao bị buôn bán đã được dịch. Chúng tôi hy vọng sẽ mở rộng dịch của chúng tôi cho bạn trong tương lai.

14/ PayPal cung cấp điện thoại và email hỗ trợ các ngôn ngữ giống với trang web?
Tùy thuộc vào nước bạn cư trú, PayPal không nhất thiết phải cung cấp điện thoại và email hỗ trợ trong tất cả các ngôn ngữ có sẵn trên trang web. Để xem các ngôn ngữ chúng tôi có thể cung cấp email và điện thoại hỗ trợ, hãy vào trang Liên hệ.
Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Nhấp vào tab Tài khoản của tôi.
Nhấp vào liên kết Liên hệ với chúng tôi ở dưới cùng của trang.
Nhấp Giúp đỡ qua email hoặc qua điện thoại giúp.

15/ Liệu có chi phí tiền bạc để mở một tài khoản PayPal?
Không có phí để mở một tài khoản PayPal và chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản PayPal của bạn. Cũng không có chi phí để mua các sản phẩm sử dụng tài khoản PayPal của bạn.
Có những chi phí trong các trường hợp khác, chẳng hạn như:
Nhận thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ.
Nhận thanh toán từ bạn bè và gia đình được thực hiện bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.
Nhận thanh toán từ những người ở các nước khác.
Xem Điều khoản sử dụng để biết thêm chi tiết về lệ phí.

16/ Tại sao tài khoản PayPal của tôi chỉ có khả năng gửi?
Các thành viên ở một số nước và vùng lãnh thổ chỉ có thể sử dụng PayPal để gửi thanh toán và không nhận thanh toán do sự phức tạp của tài chính toàn cầu. Chúng tôi liên tục làm việc để cải thiện các dịch vụ cho bạn và hy vọng sẽ mở rộng các tính năng của chúng tôi cho bạn trong tương lai.
Bạn có thể xem những nước chỉ có khả năng gửi tại đây:
https://www.paypal.com/webapps/mpp/country-worldwide

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét