10/12/11

Các loại phí trong Paypal



1/ Lệ phí cho các tài khoản PayPal là gì?


Mở tài khoản :
PayPal không tính lệ phí để mở một tài khoản PayPal .
Gửi tiền - Tiền thanh toán cá nhân:
Nó miễn phí trong nước Mỹ để gửi tiền cho gia đình và bạn bè khi bạn chỉ sử dụng số dư tài khoản ngân hàng hoặc PayPal , hoặc một sự kết hợp cân bằng PayPal của họ và tài khoản ngân hàng .
Có một khoản phí để gửi tiền như một khoản thanh toán cá nhân bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng . Lệ phí ở Mỹ là 2,9% cộng thêm $ 0.30 USD số tiền bạn gửi . Ví dụ, nếu bạn gửi $ 100.00 USD bằng thẻ tín dụng , các khoản phí sẽ là $ 3,20 USD ( 2,90 $ + $ 0.30) . Đối với các khoản thanh toán cá nhân, người gửi có thể nộp lệ phí hoặc chuyển cho người nhận. Nếu người nhận không muốn trả lệ phí , họ có thể chọn không chấp nhận thanh toán .
Nhận các khoản tiền - Tiền thanh toán cá nhân:
Nó miễn phí để nhận được tiền từ bạn bè hoặc gia đình ở Mỹ khi họ gửi tiền từ trang web của PayPal chỉ sử dụng cân đối kế toán PayPal hoặc tài khoản ngân hàng của họ, hoặc một sự kết hợp cân bằng PayPal của họ và tài khoản ngân hàng .
Nếu bạn nhận được một khoản thanh toán cá nhân làm từ một thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng , người gửi có thể lựa chọn để nộp lệ phí hoặc chuyển cho bạn . Nếu bạn không muốn trả lệ phí , bạn có thể chọn không chấp nhận thanh toán .
Nếu lệ phí được thông qua với bạn, đó là 2,9% cộng thêm $ 0.30 USD số tiền bạn nhận được. Ví dụ, nếu bạn đang gửi $ 100.00 USD bằng thẻ tín dụng , các khoản phí sẽ là $ 3,20 USD ( 2,90 $ + $ 0.30) .
Lệ phí này cũng áp dụng nếu bạn nhấp vào Yêu cầu tiền trên trang web của PayPal và yêu cầu tiền từ bạn bè và gia đình . Lệ phí áp dụng nếu bạn của bạn hoặc thành viên gia đình trả tiền cho bạn chỉ sử dụng cân đối kế toán PayPal hoặc tài khoản ngân hàng của họ, hoặc một sự kết hợp cân bằng PayPal của họ và tài khoản ngân hàng .
Hàng hóa và dịch vụ - thanh toán mua hàng :
Không có lệ phí để sử dụng PayPal để mua hàng hoá, dịch vụ . Tuy nhiên, nếu bạn nhận được tiền hàng hoá, dịch vụ (ví dụ như bán một món hàng trên eBay ) , chi phí cho mỗi giao dịch là 2,9% cộng thêm $ 0.30 USD số tiền bạn nhận được.
Thanh toán quốc tế :
Có một khoản phí khi bạn gửi thanh toán cho một người nào đó ở nước khác hoặc nếu bạn nhận được một khoản thanh toán từ một ai đó ở một nước khác . Xin lưu ý rằng lệ phí tỷ giá cũng được áp dụng nếu có một chuyển đổi tiền tệ . Phần Phí của Hiệp định tài PayPal có thông tin cụ thể. Bạn có thể tìm thấy những Điều khoản sử dụng bằng cách nhấn vào Hiệp định pháp lý ở phía dưới của bất kỳ trang PayPal .
Lưu ý : Thật không may , chúng tôi đã phải dừng lại cho phép thanh toán cá nhân được gửi đến và đi từ Ấn Độ . Nếu bạn đang gửi tiền cho một khoản thanh toán cá nhân cho Ấn Độ , chúng tôi yêu cầu bạn tìm một cách khác để trả tiền cho đến khi chúng tôi có thể để khôi phục lại các khoản thanh toán cá nhân đến khu vực này .
Rút tiền :
Bạn có thể rút tiền từ tài khoản PayPal của bạn vào tài khoản ngân hàng của bạn miễn phí. Nếu bạn muốn nhận được một kiểm tra , có một lệ phí $ 1.50.
2/ Tôi có thể tìm thấy tỷ giá hối đoái của PayPal ở đâu?


Đây là nơi bạn có thể xem tỷ giá tiền tệ của chúng tôi:
Đăng nhập vào tài khoản của bạn.
Bấm vào hồ sơ ở gần đầu của trang.
Nhấp vào tiền của tôi.
Nhấp vào tiền tiếp theo để cân bằng PayPal
Nhập các thông tin theo yêu cầu đổi ngoại tệ và bấm vào Tính.
Tỷ giá hối đoái được hiển thị, và bạn có thể xem lại nó trước khi bạn hoàn thành thanh toán của bạn.
Lưu ý:
Nếu bạn sử dụng các thủ tục chuyển đổi tiền tệ hiệp hội thẻ tín dụng của bạn, chúng tôi không thể tiết lộ tỷ giá hối đoái cho bạn.
3/ Làm thế nào để tìm thấy các chi phí tôi bị tính phí?


Bạn có thể tìm thấy các chi phí bạn đã bị tính phí trong lịch sử giao dịch của bạn.
Đây là cách:
Đăng nhập vào tài khoản PayPal của bạn.
Nhấp vào 'Lịch sử' ở trên cùng của trang.
Nhìn thấy cột Phí trong danh sách hoạt động của bạn.
Nhấp vào 'phí' ở dưới cùng của bất kỳ trang PayPal để biết thêm thông tin.
4/ Lệ phí nhận thanh toán bằng ngoại tệ khác là gì?


Để biết chi tiết đầy đủ về các lệ phí nhận tiền tệ khác nhau, hãy đăng nhập vào tài khoản của bạn và nhấp vào phí ở dưới cùng của trang. Lệ phí sẽ được tính bằng đồng tiền thanh toán.
Để tìm hiểu về phí giao dịch qua biên giới, nhấp vào "phí bổ sung cho các khoản thanh toán qua biên giới và chuyển đổi tiền tệ" liên kết phía dưới cùng của trang.
5/ Lệ phí yêu cầu tiền và hóa đơn là gì?


Không có lệ phí để gửi một hóa đơn hoặc yêu cầu tiền. Bạn phải trả một khoản phí khi khách hàng gửi tiền.
Để biết thêm thông tin, bâm phí ở phía dưới của bất kỳ trang web PayPal.
6/ Lệ phí để nhận thanh toán từ một quốc gia khác là gì?


Trong nhiều trường hợp chúng tôi tính một khoản phí để nhận thanh toán từ một người nào đó ở một nước khác. Để biết thông tin cụ thể, xem phần lệ phí của Hiệp định tài của chúng tôi.
Lưu ý: Thật không may, chúng tôi đã phải dừng lại cho phép thanh toán cá nhân nhận được từ Ấn Độ. Nếu bạn nhận được tiền thanh toán cá nhân từ Ấn Độ, chúng tôi yêu cầu bạn tìm một cách khác để nhận được thanh toán cho đến khi chúng tôi có thể để khôi phục lại các khoản thanh toán cá nhân đến khu vực này.
7/ Cách dễ nhất để tính lệ phí là gì?


Một trong những cách dễ nhất để tính lệ phí PayPal nộp trong năm là đầu vào khấu trừ lệ phí của bạn vào Microsoft Excel bằng cách làm theo các bước sau:
Tải về lịch sử giao dịch của bạn trong năm và nhập nó vào Microsoft Excel. Hãy chắc chắn để tải về lịch sử của bạn như " Comma " hoặc " Tab giới hạn "
Thay đổi định dạng cột để kế toán theo:
Làm nổi bật toàn bộ cột Excel nơi thu lệ phí của bạn được liệt kê ( click vào ô trên cùng của cột nơi thư cột nằm ) . Toàn bộ cột cần được nhấn mạnh .
Nhấp chuột phải chuột vào vùng được đánh dấu và chọn Format Cells .
Chọn số và sau đó kế toán trong cửa sổ danh mục và chọn 2 điểm thập phân.
Nhấn OK.
Click vào ô trống theo số lượng cuối cùng trong cột Phí và nhấn nút Auto Sum trên thanh định dạng Excel (nằm dưới thanh menu chính ) . Tính năng Auto Sum trông giống như một thư sang một bên và M nằm ở bên phải của nút Insert Hyperlink . Xác minh hành động tổng cho cột nhấn mạnh hiện tại bằng cách nhấn phím Enter trên bàn phím của bạn. Bạn phí tổng cộng sẽ được tính toán và nhập vào các tế bào bạn nhấp vào ở bước 5.
Lưu ý: PayPal không thể giúp bạn với bất kỳ vấn đề liên quan đến Microsoft Excel.
8/ Có một khoản phí liên quan đến việc Chính sách Bảo vệ Người bán?


Không, Bảo vệ Người bán là một dịch vụ miễn phí được cung cấp cho các thành viên của chúng tôi. Nó củng cố cam kết của PayPal để xây dựng lòng tin và sự an toàn trong mạng của chúng tôi.
9/ Liệu có chi phí tiền bạc nào khi mở một tài khoản PayPal không?
Không có phí để mở một tài khoản PayPal và chuyển tiền từ tài khoản ngân hàng của bạn vào tài khoản PayPal của bạn. Cũng không có chi phí để mua các sản phẩm sử dụng tài khoản PayPal của bạn.
Có những chi phí trong các trường hợp khác, chẳng hạn như:
Nhận thanh toán cho hàng hóa và dịch vụ.
Nhận thanh toán từ bạn bè và gia đình được thực hiện bằng cách sử dụng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng.
Nhận thanh toán từ những người ở các nước khác.
Xem Điều khoản sử dụng để biết thêm chi tiết về lệ phí.

1 nhận xét:

  1. Las Vegas: Wynn Casino and Resort to open on May 1
    LAS VEGAS 정읍 출장안마 – Wynn Resorts is expanding its Las Vegas offering with 계룡 출장안마 a 여수 출장마사지 new gaming and entertainment 김포 출장안마 resort. 정읍 출장안마 The resort, which has an 8,400-square-foot

    Trả lờiXóa